Container lạnh, cho thuê container lạnh tại TP.Hồ Chí Minh

Về cơ bản, container lạnh vẫn là thùng chứa hàng hóa, là một mắt xích quan trọng trong dây chuyền vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước. Tuy nhiên, do sự đa dạng hóa của các loại hàng hóa vận chuyển, đặc biệt là hàng thực phẩm tươi sống, nhiệt độ trong container cần được duy trì tại mức ổn định và cài đặt theo từng loại hàng hóa riêng biệt. Nhiệt độ bên trong container hầu như đều thấp hơn nhiệt độ của môi trường bên ngoài, đó là lý do tại sao container này được gọi là container lạnh! 

 

Tham khảo thêm: Container lạnh là gì? Cấu tạo và công dụng của container lạnh

Nhiệt độ trong container được quyết định và duy trì bởi hệ thống làm lạnh chuyên dụng, gồm 1 máy lạnh công suất lớn, hệ thống rãnh/khe dẫn nhiệt ở sàn container và vách container được bơm foam, ốp tấm cách nhiệt. Nhờ đó, hàng hóa lưu giữ trong container luôn được đảm bảo ở điều kiện tốt nhất có thể.

 

 

Container lạnh có những loại nào?

 

Theo tiêu chuẩn ISO, container có các loại sau: theo chiều dài (10’, 20’, 40’, 45 feet), theo chiều cao (2.591m và 2.896m) và theo công dụng chứa hàng (container khô, container lạnh, container bồn, …) 

 

Với Container lạnh có hệ thống nhiệt điện làm mát phù hợp để cất trữ những loại sản phẩm đông lạnh rau, các thành phẩm từ sữa,vv… Các dịch vụ cho thuê container lạnh làm kho chứa hàng thường cung cấp chủ yếu container lạnh với 02 phân loại: 20’RF (dài 6m, cao 2.591m) và 40’RH (dài 12, cao 2.896m)

 

Vì sao cần phải có dịch vụ cho thuê container lạnh?

Là nước có nguồn nông-thủy sản dồi dào, cùng với sự phát triển của thị trường trên toàn thế giới, nên lượng hàng hóa tươi sống cần luân chuyển ngày càng tăng cả về số lượng lẫn phạm vi vận chuyển. Đi đôi với nhu cầu vận chuyển, lượng container lạnh cần cho thị trường cũng tăng cao. 

Tuy nhiên, do đặc thù của thực phẩm tươi sống, thời gian vận chuyển và lưu trữ trong container lạnh thường ngắn ngày, nên xu hướng mua container lạnh để sử dụng chỉ chiếm hạn hữu; trừ khi đơn vị kinh doanh có kế hoạch trữ hàng và lập kho chứa hàng lạnh trong thời gian lâu dài. Do đó, phương án tối ưu nhất cho doanh nghiệp là thuê container lạnh để phục vụ vận chuyển, lưu trữ hàng ngắn ngày. Cách này giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều khoản chi phí liên quan. 

Vì thế, để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, dịch vụ cho thuê container lạnh đang ngày một hoàn thiện và mở rộng hơn, tiếp cận gần hơn để có cơ hội phục vụ quý khách hàng tốt nhất.

 

Tham khảo thêm: Mua container lạnh ở đâu?

Các hình thức cho thuê container lạnh

Trên thực tế, hình thức cho thuê container lạnh tphcm, diễn ra vô cùng tấp nập. Trên thị trường, container lạnh chủ yếu là container đông lạnh đóng mới, đã qua sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo khả năng đóng, lưu trữ và vận chuyển hàng hóa theo yêu cầu.

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuê dài hạn (hợp đồng thuê tháng) hoặc thuê ngắn hạn (hợp đồng thuê ngày) để thuận tiện cho kế hoạch kinh doanh của mình với mức chi phí tiết kiệm nhất. 

Quý khách có thể tham khảo các báo giá cho thuê container để tìm ra nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển tối ưu nhất. Trần Phạm container sẵn sàng tư vấn, cung cấp và hỗ trợ khách hàng tìm ra phương án tốt nhất với kinh phí tiết kiệm nhất cho kế hoạch kinh doanh của mình.

 

Đọc thêm : Thanh lý công ten nơ văn phòng cũ giá rẻ

 

Hi vọng với những thông tin về container lạnh, cho thuê container lạnh tại TP.Hồ Chí Minh trên đây có thể giúp bạn đọc nắm rõ và lựa chọn container phù hợp. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ mua bán cho thuê container kho lạnh giá rẻ, bạn có thể tham khảo qua website chính thức của Trần Phạm Container.

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)