Một môi trường sống với những tiện nghi vật chất vừa đủ từ những chiếc container văn phòng

Một môi trường sống với những tiện nghi vật chất vừa đủ từ những chiếc container văn phòng, con người được thưởng thức cái phong vị của cuộc sống cùng thiên nhiên dù vẫn còn đó những bộn bề, tất bật của cuộc sống. Đó không còn là giấc mơ xa vời mà đã dần “tiệm cận” của không ít người.

Theo đuổi 16 năm qua với mong muốn ghi lại những sinh hoạt thường nhật của con người vùng ngoại ô thung lung Silicon, ở đó không gian sống được dành trọn cho gia đình và mặc nhiên tiết chế tối đa sự ảnh hưởng của cuộc sống “không công nghệ”. Nhiếp ảnh gia người Mỹ, bà Beth Yarnelle Edwards cùng bộ ảnh mang tên “Suburban Dreams” (giấc mơ ngoại ô) đã mang lại một khát vọng bình yên về chốn ở, sự phóng khoáng trong cách nhìn và mới mẻ trong cách nghĩ. Tác giả cũng coi đây là “hiện thân” của giấc mơ Mỹ, bởi lẽ nó trong hình hài được kết hợp cả nét thanh lịch truyền thống với nội thất đơn giản nhưng sang trọng, cả sự tiện nghi trong nghệ thuật sắp đặt dù vẫn còn đó hiện diện những mảng màu của khoa học công nghệ. Tủ sách, quần áo hay giá đỡ mộc mạc trong chất liệu bảo quản chúng dù là gỗ hay sắt. Có những thứ không thể bị số hóa bởi đơn giản chúng không thể, và cũng chính chúng ta muốn chúng không bị số hóa để mang lại cái thi vị được coi là thói quen, là truyền thống.

Đối với Carlos Slim Helu, ông trùm truyền thông Mexico, người giàu nhất thế giới thời điểm hiện tại, giấc mơ với ông là làm những gì mình thích mặc cho “ngoài kia” họ nói gì. Ông vẫn đi chiếc Mercedes – Benz cũ kĩ, làm việc tới 14 giờ mỗi ngày và dù có nhưng không thích dùng máy tính. Thói quen đọc sách về huyền thoại Thành Cát Tư Hãn, nghệ thuật chiến tranh và lưu trữ hồ sơ bằng những cuốn sổ ghi chép cá nhân. “Tôi là con người giấy tờ chứ không phải con người điện tử” – ông nói. Khi mà mọi thứ đang được con người cố gắng thu nhỏ, số hóa thì những giá trị sống với nhiều người ngõ hầu như ít bị ảnh hưởng bởi cơn bão của khoa học công nghệ.

Không gian sống sẽ thật sự thoải mái không chỉ đến từ những vật dụng hiện đại, hay những khuôn khổ truyền thống mang tính cứng nhắc và không còn thích ứng. Không thể đứng ngoài hai dòng chảy ấy, nhưng chúng ta có quyền hài hòa chúng. Bạn đã có giấc mơ cho riêng mình ! 
Qua câu chuyện trên thì container Trần Phạm đang cố gắn tạo ra những sản phẩm có thể mang lại được sự yêu thích của mỗi người. Container Trần Phạm đang hoàn thành tốt tất cả những sản phẩm container, container văn phòng,container kho, container lạnh…… tạo ra cho người dùng một các yên tâm một cách hài lòng.

 

>> Tham khảo thêm: Thanh lý container văn phòng giá rẻ các loại, thủ tục nhanh gọn, giá tốt nhất

 

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm.
Ðịa chỉ: 79c Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM 
Ðiện thoại : 0937 82 33 82 or 0983 580 734 Email : tqqc12@gmail.com
Yahoo & Skype: tran quynh chi
Website : tpcontainer.com 

THÀNH THẬT XIN LỖI NẾU TIN NÀY LÀM PHIỀN – QUÝ VỊ VUI LÒNG LUU THÔNG TIN KHI CÓ NHU CẦU. THANKS SO MUCH !

Từ khóa tìm kiếm: sản phẩm container | container giá rẻ | container văn phòng | dịch vu cho thuê container | cho thuê container

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)