Nên lựa chọn nhà cung cấp container như thế nào?

Vài thập niên gần đây, container đang được sử dụng dưới rất nhiều mục đích khác nhau chứ không chỉ làm khoang chứa hàng như ngày trước. Trước sự lớn mạnh của nhu cầu tiêu thụ, thị trường cung cấp cũng mở rộng và tăng lên đáng kể, tuy nhiên nhà cung cấp container uy tín, chất lượng thì phải qua thực tế và được thực tế kiểm chứng. 

Công ty TNHH TM Xuất nhập khẩu Trần Phạm (Trần Phạm Container) là một công ty chuyên phân phối, cung cấp container có bề dày hoạt động trên phạm vi rộng trong và ngoài nước. Container được cung cấp bởi Trần Phạm Co. luôn được tuân thủ theo các quy trình và tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho sản phẩm xuất xưởng 

 

container văn phòng giá rẻ

 

Tùy vào nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng, container sẽ  được thiết kế và điều chỉnh kích thước và bố trí tiện nghi khác nhau dựa trên loại container cơ bản như: container kho, container văn phòng, hoán cải, container lạnh,… Cấu tạo dày dặn, chất lượng bền, mẫu mã đẹp, Container của Trần Phạm tự tin đáp ứng được nhu cầu của Quý khách với nhiều phân loại mặt hàng: đông lạnh, máy móc, thức ăn,vv… hoặc thậm chí là có thể  kết hợp nhiều loại container khác nhau. 

Trụ sở chính của Trần Phạm Co. đặt tại Tỉnh Đồng nai và văn phòng giao dịch đặt tại Tp. Hồ Chí Minh để có thể tiếp cận gần hơn với Quý khách hàng. Tuy nhiên, được sự tín nhiệm của khách hàng, nguồn container của Trần Phạm đã được phân phối rộng khắp trong và ngoài nước với quy mô ngày một tốt hơn. Và trong tương lai không xa, để đẩy mạnh hoạt động và phục vụ tốt hơn khách hàng của mình công ty sẽ còn mở rộng quy mô và nhiều chi nhánh tại nhiều tỉnh thành khác nhau.

Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng để làm thước đo của sự thành công, công ty đề cao chất lượng là trên hết. Bởi lẽ, trong thị trường rộng lớn đầy cạnh tranh như hiện nay, chỉ có những sản phẩm đạt chất lượng, dịch vụ tốt mới có thể tiếp cận, làm hài lòng khách hàng và phát triển. 

Nếu quý khách vẫn còn lăn tăn và chưa chọn được cho mình địa chỉ cung cấp container uy tín, hãy liên hệ ngay với Trần Phạm Co. để được tư vấn và phục vụ chính xác nhất với nhu cầu sử dụng của Quý khách.

 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)