Ý tưởng độc lạ từ container kho

Để kinh doanh một quán trà sữa được hiệu quả ngoài hương vị của thức uống và thái độ phục vụ của nhân viên thì không gian trong quán là một yếu tố vô cùng quan trọng. Không gian cần tạo được sự thoải mái và sự độc đáo về yếu tố cảnh quan. Chính vì vậy, các chủ đầu tư kinh doanh cần lựa chọn phong cách thiết kế không gian bên trong, đặc biệt là nội thất của quán trà sữa, điển hình là những sáng tạo từ những chiếc container hàng ngày mình thấy ngoài đường hoặc trong những bãi depor.

Mới nhìn thì chúng ta sẽ nghĩ làm gì với những chiếc container này khi chúng chỉ là 1 thùng chứa đồ thì sao có thể thành một không gian lãng mạng để làm một quán trà sữa. Với những ý tưởng táo bạo của công ty container Trần phạm thì luôn luôn có thể tạo ra những điều thật bất ngờ cho các bạn. cũng giống như 1 container kho thì sao có thể tạo ra được những container văn phòng phục vụ khách hàng thì chúng tôi đã tạo được thì bây giờ 1 container kho thì cũng có thể tạo ra được những quán trà sữa có không gian thật lãng mạng đầy tinh tế.

Tham khảo thêm một số khái niệm liên quan của các loại container:

  • Container kho là gì?
  • Container văn phòng là gì?
  • Container là gì?

Giới trẻ hiện nay luôn tìm kiếm sự mới mẻ, để làm hài lòng nhóm khách hàng này các nhà thiết kế container của chúng tôi phải luôn tìm ra những ý tưởng sáng tạo nhất mới có thể giúp quán trà sữa thu hút được khách hàng. Theo khảo sát về thị hiếu của những người thích uống trà sữa thì sở thích về không gian được chia thành 2 nhóm đối tượng sau:

Ở khu vực có nhiều trường học: Tại đây, khách hàng chủ yếu là đối tượng thanh thiếu niên, học sinh sinh viên. Với đối tượng này các mẫu thiết kế được yêu thích thường mang phong cách trẻ trung năng động. Nhà thiết kế phải tìm ra những ý tưởng độc lạ từ container kho để tạo nên những sản phẩm nội thất độc đáo, giúp không gian bên trong quán có màu sắc mới mẻ thu hút được nhiều khách hàng.

Ở khu công nghiệp, công ty: Các khu vực này chủ yếu phục vụ đối tượng nhân viên văn phòng, công nhân có độ tuổi từ 20-30. Ở đối tượng này, sự tiện nghi và thoải mái là hai yêu cầu quan trọng nhất. Họ vẫn thích sự trẻ trung, năng động và mới lạ nhưng sự thoải mái và tiện nghi sẽ làm họ hài lòng hơn rất nhiều. Vì vậy, khi thực hiện thiết kế nội thất quán trà sữa tại đây, người thiết kế cần đảm bảo vừa kết hợp phong cách hiện đại, trẻ trung vừa tạo ra không gian thoải mái, yên tĩnh cho khách hàng.

Kinh doanh trà sữa hiện đang có sự cạnh tranh rất cao do nhiều nhà đầu tư đang chen chân vào lĩnh vực này. Để kinh doanh được hiệu quả việc đầu tiên cần nghĩ đến là thu hút được nhiều khách hàng. Trong đó, yếu tố về không gian nội thất là rất quan trọng. Các nhà đầu tư cần lựa chọn cho mình đơn vị thiết kế nội thất quán trà sữa uy tín, chất lượng để tăng giá trị cạnh tranh.

Công ty TNHH TM XNK TRẦN PHẠM  là đơn vị chuyên thực hiện thiết kế thi công xây dựng về lĩnh vực container kho, cho thuê container kho, mua bán container kho. Với gần 10 năm kinh nghiệm, Hình Mẫu sẽ giúp khách hàng tạo ra những sản phẩm thiết kế độc đáo, sáng tạo và phù hợp với từng nhóm khách hàng mục tiêu. Để biết thêm thông tin cũng như nhận được sự tư vấn trực tiếp, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm.
Ðịa chỉ: 79c Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM
Ðiện thoại : 0937 82 33 82 or 0983 580 734 Email : tqqc12@gmail.com
Yahoo & Skype: tran quynh chi

>>>Xem thêm :

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)