Thời của container đa dụng lên ngôi

Một thùng container đa năng cho nhu cầu chở hàng, làm container văn phòng, nhà ở đang là xu hướng được nhiều cá nhân, doanh nghiệp hướng đến.

Sử dụng từ thuê container đến chuyển đổi mục đích sử dụng ban đầu không phải là điều mới mẻ trên thế giới. Những tác phẩm mới mẻ sử dụng loại thùng chứa quen thuộc trong hoạt động vận tải logistic được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên tại Việt Nam, xu hướng này gần đây mới phát triển mạnh.

Một điều dễ thấy nhất trong những năm qua, khi cơ sở hạ tầng tại Việt Nam đang được đẩy mạnh để theo kịp xu hướng phát triển kinh tế, xã hội, container  trở nên đa năng hơn. Các văn phòng “dã chiến” được thay bằng kiểu “nhà” làm từ container. Trao đổi, họp bàn công việc của các bộ phận như chỉ huy công trường, giám sát thi công, trường nhóm công nhân diễn ra dưới điều kiện khác trước. Máy lạnh, nước uống, bàn làm việc, máy tính nối mạng… có trong container giúp công việc diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.

Không dừng lại ở đó, container đi sâu vào đời sống của giới trẻ bằng hình ảnh các quán café mang phong cách lạ. Cách bố trí, không gian quán và đặc biệt  quan điểm thẩm mỹ của mỗi chủ nhân quyết định đến yếu tố hút khách hoặc không. Điều mới mẻ ấy tuy chưa phổ biến nhưng có sức hút đặc biệt đối với những người yêu thích sự phá cách, đặc biệt.

Những bộ phim truyền hình hoặc điện ảnh của các nước phương Tây, hình ảnh những thùng container di động xuất hiện trên đường phố, các khu du lịch thường xuyên xuất hiện. Tận dụng lợi thế không gian chứa đồ rộng rãi, cải biến tùy theo nhu cầu sử dụng khiến container là lựa chọn hàng đầu cho những người kinh doanh. Tại Việt Nam, nhiều người cũng học hỏi cách làm này và góp phần mang trào lưu ấy mạnh nhất tại nước ta.

Có thể nói, việc thuê container hoặc mua hẳn container cho nhu cầu kinh doanh tại Việt Nam dễ dàng hơn trước nhiều. Các công ty cung ứng dịch vụ này gần như đa dạng các sản phẩm để chiều lòng khách hàng. Trần Phạm là công ty cho thuê container tạo dựng được hình ảnh về độ tin cậy và chất lượng sản phẩm trong nhiều năm qua. Các dịch vụ trải đều từ cho thuê container kho, container văn phòng, hoán cải hoặc lạnh với mức giá hợp lý.

>>>Xem thêm :

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm.
Ðịa chỉ: 79c Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM
Ðiện thoại : 0937 82 33 82 or 0983 580 734 Email : tqqc12@gmail.com
Yahoo & Skype: tran quynh chi
Website : tpcontainer.com 

THÀNH THẬT XIN LỖI NẾU TIN NÀY LÀM PHIỀN – QUÝ VỊ VUI LÒNG LUU THÔNG TIN KHI CÓ NHU CẦU. THANKS SO MUCH !

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)