Mua Container cũ bạn cần biết những gì

Mua Container cũ bạn cần biết những gì? một việc tưởng chừng rất đơn giản, nhưng bạn rất dễ mắc phải sai phạm  bởi không phải lúc nào bạn cũng chọn được những container kho cũ ngon vì vậy bạn trước khi mua những container kho cũ thì đầu tiên bạn phải tìm hiểu về nó và xem những nhà cung cấp container nào uy tín hoặc những công ty nào có dịch vụ mua bán container tốt hiện nay. Việc thiếu hụt container sẽ tác động không nhỏ đến chất lượng hàng hóa cũng như tiến độ chuyên chở. Do đó bạn phải lưu ý những nguyên tố sau để mua container phù hợp với mặt hàng, sản phẩm của mình.

Trước hết, hãy mua container  thích hợp với mặt hàng bạn cần chuyên chở. Ngoài danh mục những hàng hóa bình thường còn có các loại hàng hóa đặc biệt khác cần dùng những loại Container đặc chủng. Thí dụ như mặt hàng dầu khí, các loại chất lỏng hàng siêu trọng , hay hàng hóa kềnh càng thì cần những loại như Container OPENT TOP, FLAT RACK hoặc Container Bồn.

Mặt khác, hãy tìm đến một nhà cung cấp tư vấn và thiết kế và gia công container cho hợp với việc bốc dỡ hàng hóa một cách nhanh gọn, rút ngắn thời gian tổn phí.

Thứ hai, hãy rà soát thật kỹ xem bên bán container có giao hàng đúng chủng loại bạn đã đạt hàng trước hay không? Vấn đề này đã có rất nhiều khách hàng đã mắc phải và bị nhà cung cấp container dùng những mánh khóe để lừa gạt. Trước khi giao hàng hoặc gia công bạn đã chọn được Container theo ý muốn của mình nhưng nếu không kiểm tra lại rất có thể bạ sẽ gặp phải container ko đạt yêu cầu. Lúc đó giải quyết vấn đề hết sức phức tạp.

Thứ ba, trước khi thỏa thuận mua Container, bạn phải kí văn bản hợp đồng rõ ràng đúng số Container bạn đã chọn và phải có các mức xử phạt nhà sản xuất nếu giao ko đúng số Container và chủng loại đề ra.

Click vào container kho cũ giá rẻ để xem thêm thông tin và lựa chọn loại container phù hợp với nhu cầu sử dụng!

Mua container cũ bạn cần biết những gì?

Vô cùng cẩn thận kẻo mua phải container đánh cắp, container lậu

Thứ 4, trong trường hợp mua phải Container ăn trộm, container lậu, bạn nên làm gì?. Thực ra trường hợp này bạn rất khó phát hiên ra vì chế độ nước ta chua có quy trình quản lý container do đó bạn sẽ chẳng thể phát hiện chủ sở hữu là hãng tàu nào. Sẽ rất rối rắm nếu bạn vướng phải trường hợp này. Cách tốt nhất để giải quyết triệt để vấn đề này là bạn mua container được giao trực tiếp tại Depot hoặc Cảng. Nếu ko mua được như vậy thì bắt buộc phải có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ container nhé.

Thứ 5, hãy chọn một nhà cung cấp container uy tín và giá rẻ. Hiện tại trong nước có rất nhiều đơn vị mua bán container với mức giá cả hoàn toàn khác nhau. Do đó để tìm được 1 nhà cung cấp container theo ý muốn rất là khó. Thành thử bạn cần rà soát và tham khảo ít nhất 5 đơn vị trước khi mua hàng . Nhà cung cấp container nào bạn cảm thấy hợp và uy tín thì mới nên ký hợp đồng mua bán.

Trên đây là 5 lưu ý bạn bắt buộc phải làm khi mua container cũ. Hi vọng với những chia sẻ mua Container cũ bạn cần biết những gì này sẽ giúp bạn lựa chọn container tiện lợi hơn. Chúc các bạn thành công!

>>>Xem thêm :

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)