Một vài điều thú vị về dịch vụ cho thuê container lạnh 20 feet

Thời gian là thước đo cho sự thành công của một loại hình kinh doanh. Đối với container, thời gian lại là cầu nối cho sự  đa dạng và phát triển với quy mô ngày một lớn hơn. Container ngày càng khẳng định vị trí quan trọng trong lĩnh vực vận tải – logistics. Thị trường và mô hình container càng mở rộng thì yêu cầu thiết yếu phải đa dạng hóa các chủng loại container để bắt kịp nhu cầu của thị trường. Dòng container lạnh vinh dự là một trong những phân loại chủ lực của container.

Container lạnh chủ yếu phát triển ở 02 dạng kích thước : 20RF và 40RH. Thị trường cho thuê container lạnh 20 feet hiện đang là hạng mục được cung ứng chiếm phần lớn trên thị trường ngành hàng thực phẩm tươi sống, đông lạnh ; do kích thước tầm trung, dễ dàng bố trí và đáp ứng nhiều loại hàng hóa.

Tham khảo thêm: Container lạnh là gì? Cấu tạo và công dụng của container lạnh

 

 

Nguyên tắc vận hành container chứa thực phẩm, hàng đông lạnh

Container lạnh có thể chứa hàng từ 28 m3 đến 75,3 m3 tùy theo loại container 20’ hoặc 40’. Container được cung ứng tại các dịch vụ thường được trang bị hệ thống làm lạnh hiện đại, có thương hiệu như Daikin, Carrier, Thermoking,…Nhiệt độ bên trong container được cài đặt và ấn định bằng cách điều chỉnh thông số tại bảng điều khiển gắn trên vách, bên ngoài container. Sau khi hệ thống làm lạnh tự động ngắt nhiệt thì hệ thống quạt gió sẽ đảm đương công việc làm lạnh, để đảm bảo nhiệt đột bên trong container luôn ở mức yêu cầu. Thông qua các thông số trên bảng điều khiển, khách hàng có thể kiểm tra và theo dõi tình trạng bên trong container, công tác điều chỉnh sẽ kịp thời và chính xác hơn nếu có yêu cầu. 

 

Tham khảo thêm: Cho thuê container kho chứa hàng tại Trần Phạm

Cách thức sử dụng đơn giản, tiện lợi; container được đấu nối vào nguồn điện hiện hữu tại doanh nghiệp, tích hợp điện dân dụng. Trong quá trình vận chuyển, hệ thống làm lạnh của container sẽ được vận hành thông qua điện tải trên xe chuyên chở. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cách thức sử dụng và kiểm tra container, để đảm bảo khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng hóa trong quá trình lưu giữ và vận chuyển.

Ưu điểm của container lạnh

Ưu điểm lớn nhất và dễ nhận thấy nhất của container  lạnh là khả năng duy trì nhiệt độ trong container ở mức cài đặt, giúp cho hàng hóa luôn được bảo quản trong tình trạng tốt nhất. Ưu điểm thứ hai là thời gian sử dụng dài, độ bền cao. Bên cạnh đó, container lạnh còn giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian đưa sản phẩm đến khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh, nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh phát triển thương hiệu, giảm thời gian và nhân lực giám sát. Trong một số trường hợp, có thể tận dụng container lạnh làm kho trữ hàng tạm thời (ngắt điện để giảm thêm chi phí khi không cần trữ hàng ở nhiệt độ đặc biệt). 

Để tận dụng hết công dụng của container lạnh 20 feet, khách hàng cũng cần tham khảo thêm các cách chất xếp, đóng gói hàng hóa, mức nhiệt độ yêu cầu cho từng loại hàng hóa riêng biệt, cách thức và thời gian điều chỉnh, kiểm tra container. Khâu vệ sinh cũng cần được lưu ý để đảm bảo môi trường và sản phẩm trong container luôn ở trạng thái tốt nhất.

Nếu bạn cần cung cấp thêm thông tin về dịch vụ cho thuê container lạnh 20 feet thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn lòng để phục vụ quý khách.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU TRẦN PHẠM

Ðịa chỉ: 286 Cư Xá Đường Biên Hòa, P. An Bình, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
VPGD: 79C Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, Tp.HCM 
Ðiện thoại : 0937 82 33 82 or 0983 580 734     
Email: manager@tpcontainer.com
Yahoo & Skype: chiquynh.container
Website: tpcontainer.com

 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)