Lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê container văn phòng

Hiện nay, container không chỉ được dùng để chuyên chở các loại hàng hóa mà còn được sử dụng phổ biến để làm nhà ở, văn phòng… sau khi được thiết kế lại. Bạn cũng đang muốn có một văn phòng làm việc bằng container? Vậy bạn hãy dành chút ít thời gian theo dõi bài viết những điều cần lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê container văn phòng dưới đây để có thêm thông tin, mong là chúng có thể giúp bạn lựa chọn được container văn phòng như ý nhé!

Thiết kế thi công mẫu container văn phòng theo yêu cầu

Thiết kế thi công mẫu container văn phòng theo yêu cầu

Thuê văn phòng bằng container cần xin cấp giấy phép hay không?

Nếu bạn muốn thuê container văn phòng thì nên lưu ý đến điều này. Bởi, container văn phòng thường không được coi là bất động sản mà là dạng công trình bán kiến cố. Do đó, bạn không cần phải xin giấy phép sử dụng văn phòng làm bằng container. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu thông tin về nơi bạn muốn lắp đặt văn phòng nhé. Nếu khu vực bạn muốn lắp đặt container làm văn phòng không cho phép thì bạn sẽ phải tìm địa điểm khác, thích hợp hơn với bạn để có thể có một nơi làm việc như bạn mong muốn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chuẩn bị và nắm rõ các quy định liên quan đến thủ tục đăng ký, giấy phép hoạt động cho văn phòng theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Dịch vụ cho thuê container văn phòng tại Trần Phạm

Dịch vụ cho thuê container văn phòng tại Trần Phạm

Hiện nay, dịch vụ cho thuê container văn phòng TPHCM khá đa dạng và phổ biến. Do đó, khi cần thuê container để làm văn phòng, bạn đừng quá chú tâm về giá thuê container văn phòng, mà nên tham khảo và cân đối về nhiều khía cạnh khác nữa.  Liên quan đến chi phí thuê văn phòng bằng container, sẽ có các phần chủ yếu sau: giá thuê container (trên tháng hoặc ngày – tùy theo thời gian cần thuê), chất lượng container, cách bố trí và lắp đặt trang thiết bị trong container, thời gian có thể cung cấp container, chi phí vận chuyển từ nơi cung cấp đến vị trí đặt văn phòng của bạn, các chi phí có thể phát sinh khác (nếu có). Chọn nhà cung cấp ở gần khu vực mình muốn đặt văn phòng là một gợi ý có tính kinh tế. Nên tham khảo và tìm hiểu kỹ để chủ động và tránh gặp phải tình trạng vượt quá ngân sách dự trù.

Quyết định thời gian thuê chính xác

Thời gian thuê là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến giá thuê container văn phòng. Cần có thời gian để chuẩn bị các thủ tục cần thiết, tìm hiểu đủ thông tin và lựa chọn đơn vị cung cấp ưng ý. Đừng để thời gian gấp rút mới tiến hành chọn lựa. Thời gian quá ngắn, bạn sẽ khó có thể tìm được container đẹp, tốt và thỏa mãn nhu cầu của bạn. Thời gian sử dụng container: thuê với thời gian lâu hơn sẽ có được các chính sách tốt hơn, hãy tận dụng điểm này khi thương thảo giá và giao kết thuê container. Nếu Bạn chưa có sự chắc chắn về thời gian, hãy chọn phương án tối ưu nhất về giá thuê (giá tháng hoặc giá ngày) để tránh lãng phí chi phí.

Lựa chọn kích thước container văn phòng phù hợp?

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng (văn phòng làm việc, phòng họp, phòng công cụ, phòng nghỉ, phòng ăn,vv..) và diện tích sinh hoạt cần thiết trong văn phòng của bạn mà lựa chọn container văn phòng phù hợp. Dịch vụ cho thuê container văn phòng sẽ có nhiều mô hình container văn phòng cho bạn lựa chọn. Bố trí hiện đại, trang thiết bị văn phòng tốt, môi trường làm việc  hợp lý sẽ giúp cho hiệu quả công việc của bạn cao hơn rất nhiều.

Nên mua container văn phòng ở đâu 

Trần Phạm - đơn vị uy tín với các sản phẩm đa dạng, chất lượng

Trần Phạm – đơn vị uy tín với các sản phẩm đa dạng, chất lượng

Việc lựa chọn địa điểm phù hợp để mua container cũng không phải là việc quá khó khăn, nhưng để chọn được một sản phẩm chất lượng và địa điểm uy tín là điều không hề dễ dàng. TRẦN PHẠM CONTAINER là công ty chuyên xuất nhập khẩu các mẫu container đa dạng trong và ngoài nước. Đây có thể coi như là địa điểm an tâm cho khách hàng mà chúng tôi muốn nói đến. Nếu bạn đang sinh sống tại Hồ Chí Minh mà đang có nhu cầu cần mua container thì đây sẽ là nơi bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể liên hệ với TP Container theo thông tin dưới cùng bài viết này.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thêm tự tin để quyết định chọn lựa dịch vụ cho thuê container văn phòng hay cho thuê container văn phòng giá rẻ,phù hợp nhất.

CÔNG TY TNHH TM XNK TRẦN PHẠM

Địa chỉ: 286 Cư xá đường Biên Hòa, Tổ 20, Khu phố 10, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Kho: 79C đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937.82.33.82 – 0909.190.883

Email: manager@tpcontainer.com – tqqc12@gmail.com

Website: www.tpcontainer.com

 

>> Đọc thêm: Cho thuê các loại container kho

 

 

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)