Lợi ích của container và dịch vụ cho thuê container 40 feet tại Trần Phạm

Nhu cầu đối với container ngày càng đa dạng cùng với sự phát triển của nền kinh tế, các công ty phân phối và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ container phải liên tục cập nhật các xu hướng sử dụng mới nhất để đáp ứng thị trường. Là một trong những đơn vị đầu ngành, TP Container cũng luôn làm mới chính mình để tồn tại, vì thế chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ cho thuê container 40 feet cùng với các kích thước khác. Xem tiếp bài viết để biết thêm về loại container này và lý do bạn nên sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Dịch vụ cho thuê container 40 feet tại Trần Phạm

Dịch vụ cho thuê container 40 feet tại Trần Phạm

 

Tổng quan về container

Container hóa là một yếu tố quan trọng của cuộc cách mạng về hậu cần, đã góp phần làm thay đổi diện mạo của ngành vận tải từ thế kỷ 20.Container được xuất hiện vào năm 1935, tại New Jersey, Mỹ. Xuất phát từ kinh nghiệm về loại hộp sắt đựng hàng hóa mà một số hãng đường sắt và xe tải lẫn các hãng hàng hải đã sử dụng, ông Malcolm McLean đã chế ra loại container có thể sử dụng cho đủ loại phương tiện vận chuyển. Cũng chính vì thế ngành dịch vụ container đã ra đời, người ta thường cho thuê các loại container, đặc biệt là cho thuê container 40 feet được rất nhiều người sử dụng, nội dung dưới đây sẽ giải thích cho bạn về điều này.

Các thông số cơ bản bạn cần biết

Các thông số cơ bản bạn cần biết

Thông tin cơ bản về container

Theo Tổ chức tiêu chuẩn hóa Hiệp hội cho thuê container quốc tế (IICL), container có 04 loại kích cỡ về chiều dài: 10 feet, 20 feet, 40 feet và 45 feet và 02 mức theo chiều cao: 8 feet 6 inch và 9 feet 6 inch. Tương ứng với hệ đo mét, kích thước container được quy đổi dựa theo tỷ lệ: 01 feet = 0.3048mét, 01 inch = 2.54cm. Về dung tích, container có thể chứa được tối đa 67.5m3, khoảng 30 tấn hàng.

Tùy vào nhu cầu thực tế, khách hàng có thể chọn lựa cho mình loại cotnainer có kích thước phù hợp nhất. Trên thị trường hiện nay, nhằm đáp ứng điều kiện lưu trữ các hàng hóa khác nhau, các nhà sản xuất container đã cho ra đời các phiên bản cải tiến của chiếc container truyền thống. Đối với những hàng hóa quá cỡ người ta sử dụng loại thùng container flat rack hoặc container, đối vớt mặt hàng thực phẩm tươi sống đã có container lạnh với hệ thống làm lạnh ổn định, Có thể tái thiết kế container thành văn phòng làm việc hay nhà ở tùy ý thích.

Ưu điểm của container 40 feet

Đối với container 40feet, chiều dài là 12.192m, chiều ngang: 2.438m, chiều cao 2.591m hoặc 2.896m. Khả năng chứa hàng trung bình khoảng 50m3, tương đương khoảng 25-30 tấn (tùy từng loại hàng hóa). Container 40 feet là dòng container có kích thước đáp ứng tương đối tốt với tất cả các nhu cầu để chứa hàng hóa, vận chuyển, chiều dài phương tiện chuyên chở.

Lý do để thuê container

Với bất kỳ sản phẩm nào, khi có nhu cầu cấp thiết trong thời gian không dài, và với mức độ không quá cao, phương án đi thuê thay cho mua sắm luôn là lựa chọn hàng đầu. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, thời gian chờ đợi và giảm thiểu các vấn đề hậu phát sinh (bảo trì, bảo dưỡng, kiểm kê, khấu hao,vv). Ngành container cũng không phải ngoại lệ. Trong dịch vụ logistics và thị trường xuất nhập khẩu, nhu cầu về container 40 feet chiếm tỷ trọng cao hơn hẳn so với các dòng container cùng loại.

Chất lượng và dịch vụ cho thuê container 40 feet ngày càng được đảm bảo. Với tình hình phát triển của nền kinh tế, lựa chọn thuê container sẽ là phương án tối ưu, giúp khách hàng luôn đạt được lợi ích tốt nhất, có được dịch vụ và giá thuê container cạnh tranh, tạo khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp mình trên cuộc đua kinh tế.

Vì sao cần có dịch vụ cho thuê container 40 feet?

Dịch vụ cho thuê container là nơi cung cấp nguồn container dồi dào, đủ chủng loại để quý khách có thể chọn được đúng sản phẩm theo nhu cầu của mình. Bên cạnh container, dịch vụ sẽ cung cấp thêm cho bạn các phương án vận chuyển, đóng hàng hoặc cải biến container nguyên thủy thành các sản phẩm container hiện đại (làm văn phòng, nhà ở tạm thời, nhà ghép,vv) như bạn mong muốn.

Cho thuê container giá rẻ chất lượng khu vực miền Nam

Cho thuê container giá rẻ chất lượng khu vực miền Nam

Khi cần tìm hiểu hoặc cần thuê container, đặc biệt với thuê container 40 feet, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi, Trần Phạm container –  chuyên mua bán, cho thuê container, cung cấp các dịch vụ cho thuê container 40 feet  rất đa dạng và cạnh tranh. Với nguồn container đầy đủ các chủng loại, kích thước, chúng tôi tự tin sẽ cung cấp cho bạn loại container bạn cần với giá thuê container tốt và dịch vụ khách hàng ưu đãi nhất.

CÔNG TY TNHH TM XNK TRẦN PHẠM

Địa chỉ: 286 Cư xá đường Biên Hòa, Tổ 20, Khu phố 10, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Kho: 79C đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0937.82.33.82 – 0909.190.883

Email: manager@tpcontainer.com – tqqc12@gmail.com

Website: www.tpcontainer.com

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)