Cho thuê container văn phòng tại Long An

Trần Phạm Co. chuyên cung cấp mua bán, thanh lý các loại container, cho thuê container văn phòng tại Long An với giá hấp dẫn, đa dạng về mẫu mã, kích thước đáp ứng cho nhu cầu lựa chọn của nhiều khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Trần Phạm Co. chuyên cho thuê container văn phòng tại Long An
Trần Phạm Co. chuyên cho thuê container văn phòng tại Long An

Tại sao nên thuê container văn phòng tại Long An?

Tỉnh Long An nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, giữ vai trò cầu nối giữa TPHCM và các tỉnh ĐBSCL ở nơi đây có 2 tuyến đường cao tốc đi qua. Vì vậy, container là một trong nhiều phương pháp lựa chọn cho tỉnh này đồng thời thông qua 2 tuyến đường này Long An có thể kết nối với các cửa ngõ quốc tế, các tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Theo quy hoạch giao thông vận tải, Chính phủ sẽ đầu tư thêm tuyến đường xe lửa cùng nhiều đường vành đai của TPHCM đi qua địa bàn tỉnh.

Hiện nay, Long An có 16/28 khu công nghiệp (KCN) đang hoạt động với tỷ lệ lấp đầy 56,6%. Từ khi thành lập các KCN đến nay, có 1.049 dự án đầu tư vào KCN, gồm 411 doanh nghiệp (DN) FDI với tổng vốn đầu tư đăng ký 2.632 triệu USD và 638 DN DDI với tổng vốn đăng ký 44.969 tỷ đồng. Long An còn có 14/32 cụm công nghiệp (CCN) đang hoạt động với tỷ lệ lấp đầy trên 85%. Hiện các CCN hoạt động thu hút 254 dự án đầu tư, gồm 55 dự án vốn FDI với tổng vốn đầu tư 201 triệu USD và 199 dự án DDI với tổng vốn đầu tư trên 5.100 tỷ đồng.

Cho thuê container Long An
Container văn phòng 40 feet có toilet rất tiện nghi

Một trong những thành công của Long An trong thu hút đầu tư là KCN Thuận Đạo. Sau hơn 10 năm hoạt động, tổng diện tích toàn KCN có 302ha (cả 2 giai đoạn) đã lấp đầy 100%. Hiện KCN này thu hút được 23 DN đến đầu tư, trong đó có 8 DN trong nước và 15 DN đến từ các tập đoàn kinh tế lớn thuộc các quốc gia, vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan… với tổng giá trị đầu tư hơn 30.000 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho 33.000 lao động, góp phần phát triển kinh tế công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ưu tiên công nghệ sạch là một trong những tiêu chí hàng đầu cho khu công nghiệp chính vì ưu tiên này mà chúng tôi cẩn bảo quản tất cả những sản phẩm trong những loại container khác nhau như: container kho, container lạnh,…Qua những thông tin trên chúng ta biết được ở đâu có khu công nghiệp ở đó nhiều dịch vụ khác nhau ra đời, chẳng hạn như cho thuê container tại long an, mua bán container tại long an, cho thuê container văn phòng, cho thuê container kho,…Trong đó đơn vị nào cho thuê container văn phòng giá rẻ chất lượng, đáp ứng đa dạng sự lựa chọn cho quý khách trên địa bàn tỉnh Long An hiện nay mà chúng tôi nhắc đến ngay đầu bài.

Trần Phạm – Địa chỉ cho thuê container văn phòng tại Long An uy tín

Với nguồn container dồi dào, đa dạng mẫu mã, kích thước Trần Phạm Co. sẽ là đơn vị đáp ứng nhu cầu tìm kiếm đơn vị cho thuê container văn phòng tại Long An có tất cả công trình, dự án cần thuê container của khách hàng.

cho thuê container Long An
Thông tin liên hệ Trần Phạm Co. để cung cấp container chất lượng giá rẻ

Chúng tôi bao gồm các loại container như: container văn phòng 10 feet, container văn phòng 20 feet, container văn phòng 40 feet, container văn phòng 20 feet có toilet, container văn phòng 40 feet có toilet,…Mỗi loại container có những ưu điểm chung như: đáp ứng phù hợp với diện tích văn phòng, có tính cơ động tốt, tiết kiệm chi phí và thời gian thi công văn phòng, lắp đặt các thiết bị nội thất bên trong container một cách tiện nghi, thiết kế hiện đại và ấn tượng,..

Trần Phạm Co. với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên lĩnh vực này, đến nay đơn vị chúng tôi cung cấp cho thuê nhiều loại container cho nhiều đơn vị, công trình, dự án văn phòng trên khắp địa bàn cả nước. Nhận được nhiều sự tin tưởng lựa chọn của nhiều khách hàng trong và ngoài nước nhờ sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, uy tín của công ty, chất lượng đảm bảo và giá cả cho thuê hợp lý.

Đến với Trần Phạm Co. chúng tôi tự tin với những gì mình có từ sản phẩm đến dịch vụ. Thước đo thành công của chúng tôi có được ngay hôm nay chính là sự tin tưởng và hài lòng của quý khách trong nhiều năm qua. Do đó đây là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng.

Tham khảo thêm:

Quý khách có nhu cầu thuê container xin vui lòng liên hệ qua:

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm.

  • Ðịa chỉ: 79c Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM
  • Ðiện thoại : 0937 82 33 82 – 0961 777 948         
  • Email : tqqc12@gmail.com
  • Yahoo & Skype: tran quynh chi
  • Website : tpcontainer.com