Cho thuê container tại Bình Dương

Nhắc đến Bình Dương người ta nhắc đến ngay những khu công nghiệp, nơi tập trung rất rất nhiều những công ty có vốn đầu tư nước ngoài, nơi đây tập trung đông đúc các công nhân từ các tỉnh thành cả nước  về. Nơi đây đã và đang giải quyết vấn đề công ăn việc làm cho người dân nhiều nhất của tỉnh phía Nam.

Tại các khu công nghiệp đã góp phần thúc đẩy giá trị kinh doanh sản xuất công nghiệp cho người dân việt nam chung ta có được công việc ổn định nhất so với cùng kỳ năm trước 2015/2016.

Nhắc đến nơi sản xuất thì chúng ta nhắc đến hình thức vận chuyển, vậy đâu là cách vận chuyển tốt nhất hiện nay? Đây là điều mà chúng tôi muốn nhắc đến loại hình thức vận chuyển để bảo quản được sản phẩm của các bạn một cách an toàn và hiệu quả chống được những rủi ro cho bạn hình thức tôi muốn nói đến là container.

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý đưa KCN Mai Trung với diện tích 51 ha ra khỏi Quy hoạch phát triển các KCN cả nước đến năm 2020; đồng thời bổ sung mới các KCN gồm Bình Dương Riverside ISC với diện tích 600 ha, Tân Lập I với diện tích 200 ha, Việt Nam – Singapore III (VSIP III) với diện tích 1.000 ha và Vĩnh Lập với diện tích 500 ha vào Quy hoạch phát triển các KCN cả nước đến năm 2020. Trong đó, KCN Bình Dương Riverside ISC được định hướng là KCN đa ngành, với các loại hình công nghiệp như điện máy, điện công nghiệp, công nghiệp điện tử, chất bán dẫn, công nghệ tin học, công nghệ kỹ thuật cao, chế tạo máy, cơ khí… Đây sẽ là tiền đề cho sự phát triển các khu đô thị mới trong tổng thể quy hoạch chung đô thị Bến Cát.

Nhu cầu thuê container văn phòng tại các khu công nghiệp ngày càng nhiều
Nhu cầu thuê container văn phòng tại các khu công nghiệp ngày càng nhiều

Một khi đưa ra những hình thức sản xuất sản phẩm như vậy thì song hành cùng với việc chỗ ở của công nhân hay những nơi bảo quản cũng là một yếu tố cần được đảm bảo chính vì vậy mà nơi đây thường xuyên có những container chạy vào khu công nghiệp rất nhiều. Theo quy hoạch, đến năm 2020 Bình Dương sẽ có 33 KCN tập trung, tổng diện tích khoảng 15.730,18 ha. Tỉnh nhà cũng khuyến khích và có lộ trình chuyển đổi dần cơ cấu đất công nghiệp ở các KCN trên địa bàn 2 thị xã Thuận An và Dĩ An sang đất thương mại, dịch vụ một cách hợp lý, phù hợp với quy hoạch sử dụng đất trong từng giai đoạn; đồng thời phát triển các KCN tập trung về phía bắc của tỉnh, gắn với đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ ngoài KCN bảo đảm phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh, thương mại, vận tải hàng hóa cho các doanh nghiệp.

Do đó, rất nhiều khu công nghiệp có nhu cầu thuê xe container văn phòng với số lượng lớn, giá rẻ và chất lượng cao tại Bình Dương. Đâu là đơn vị bạn nên lựa chọn để thuê?

Một số mẫu container văn phòng được ưa chuộng nhất hiện nay

Trước khi hiểu rõ về dịch vụ cho thuê container tại Bình Dương của Trần Phạm, hãy tham khảo một số mẫu container văn phòng sau đây.

Các mẫu container 10 feet

Container 10 feet là loại container văn phòng có kích thước nhỏ nhất với chiều dài là 3m, chiều rộng 2.4m và chiều cao 2.6m. Container văn phòng này được thiết kế với phần vỏ container nguyên bản và được trang trí thêm nội thất bên và các thiết bị cơ bản bên trong như sàn gỗ, cửa ra vào, cửa sổ, sơn vỏ ngoài, hệ thống điện, hệ thống đèn, quạt gió, điều hoà… 

Thông số kỹ thuật:

  • Sản phẩm: Container văn phòng 10 feet

  • Kích thước (DxRxC): 3 x 2.4 x 2.6 (mét)

  • Các loại: 10’WC, 10’WC (có toilet), 10’VF

  • Nội thất: Theo yêu cầu

  • Giá thuê: 2.700.000 – 3.800.000 (VND)

Mẫu cho thuê container tại Bình Dương 10 feet
Mẫu cho thuê container tại Bình Dương 10 feet thường được sử dụng để làm chốt bảo vệ
Mẫu container 10 feet độc đáo
Mẫu container 10 feet độc đáo

Các mẫu container 20 feet

Container văn phòng 20 feet có chiều dài 6.5m, chiều rộng 2.4m và chiều cao 2.6m. Đây là loại container văn phòng có kích thước trung bình với thiết kế và nội thất cơ bản giống như container 10 feet. Tuy nhiên, loại container này có diện tích rộng hơn nên có khả năng chứa được nhiều vật dụng hơn đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. 

Thông số kỹ thuật:

  • Sản phẩm: Container văn phòng 20 feet

  • Kích thước (DxRxC): 6.5 x 2.4 x 2.6 (mét)

  • Các loại: 20’WC, 20’VF, 20’VFT, 20’DC, 20’ lạnh

  • Nội thất: Theo yêu cầu

  • Giá thuê: 1.800.000 – 8.000.000 (VND)

Mẫu cho thuê container tại Bình Dương 20 feet
Mẫu cho thuê container tại Bình Dương 20 feet
Xây dựng không gian làm việc lý tưởng với container 20 feet
Xây dựng không gian làm việc lý tưởng với container 20 feet

Các mẫu container 40 feet

Container văn phòng 40 feet có sức chứa lớn nên được đa số khách hàng ưa chuộng. Nội thất và thiết kế cơ bản của container 40 feet cũng tương tự như container 10 feet và 20 feet. Tuy nhiên, nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế theo ý muốn để mang dấu ấn riêng cho doanh nghiệp của mình thì hoàn toàn có thể thay đổi các thiết kế có sẵn này. 

Thông số kỹ thuật:

  • Sản phẩm: Container văn phòng 40 feet

  • Kích thước (DxRxC): 12.2 x 2.4 x 2.6 (mét)

  • Các loại: 40’VF, 40’VFT, 40’DC, 40’HC, 40’ lạnh

  • Nội thất: Theo yêu cầu

  • Giá thuê: 4.500.000 – 9.000.000 (VND)

Mẫu container văn phòng 40 feet
Mẫu container văn phòng 40 feet
Thiết kế văn phòng container 40 feet hiện đại, thoải mái với chi phí rẻ
Thiết kế văn phòng container 40 feet hiện đại, thoải mái với chi phí rẻ

Thuê container văn phòng ở đâu chất lượng tại Bình Dương

Trần Phạm Co chuyên cho thuê container văn phòng tại Bình Dương, mua bán container tại Bình Dương, cho thuê container kho, container văn phòng tại Bình Dương,..

Trần Phạm Co. chuyên cho thuê container tại tỉnh Bình Dương
Trần Phạm Co. chuyên cho thuê container tại tỉnh Bình Dương

Trần Phạm Co. chuyên cho thuê container đa dạng về chủng loại và kích thước gồm container văn phòng 20 feet, 40 feet, container văn phòng có toilet,..đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nhà cung cấp container Việt Nam Trần Phạm Co. luôn mang đến cho các bạn những container kho tốt nhất, container văn phòng đẹp, container lạnh với độ lạnh đúng tiêu chuẩn và lắp đặt đầy đủ các thiết bị tiện nghi đáp ứng theo yêu cầu mong muốn của quý khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi không chỉ cho thuê container tại Bình Dương, cho thuê container kho tại Bình Dương, cho thuê container văn phòng tại Bình Dương, cho thuê container lạnh tại Bình Dương mà còn mua bán các loại container văn phòng giá rẻ, chất lượng cao tại đây.

Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm cũng như khả năng cung cấp dịch vụ cho thuê, mua/bán container trên thị trường trong và ngoài nước trong nhiều năm qua nên giá thành cạnh tranh.

Tham khảo thêm:

Quý khách hàng có nhu cầu hoặc cần tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm.

Ðịa chỉ: 79c Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM

Ðiện thoại : 0937 82 33 82 – 0961 777 948         

Email: tqqc12@gmail.com

Yahoo & Skype: tran quynh chi

Website: tpcontainer.com