cho Thuê container – mua bán container ở đâu giá rẻ?

Container Trần Phạm là một trong những công ty chuyên cung cấp container cho tất cả các công trình xây dựng như container văn phòng, nhà ở tạm thời được làm từ những container văn phòng, những quán coffe container được làm bằng những container kho, khu chợ được biến tấu những container kho cũ thành 1 khu chợ container hoành tráng, khách sạn container….. điều đó cho thấy container không chỉ là một thùng chứa đồ mà còn được con người sử dụng với nhiều hình thức khác nhau. Không những container được làm từ nhiều hình thức khác nhau mà chúng tôi còn đa dạng về mẫu mã, phù hợp về giá thành, độ bền và chất lượng là những gì Quý khách cảm nhận được qua sản phẩm container văn phòng đầy đủ tiện nghi, container kho chuyên dụng đóng hàng đường bộ và đường biển và các loại container hoán cải phục vụ theo các nhu cầu đóng hàng riêng của quý khách hàng. Container Trần Phạm mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự phục vụ chuyên nghiệp.

Chúng tôi cung cấp các loại container kho 20 feet, 40 feet, 45 feet dùng để vận chuyển hàng hóa hay để kho chứa hàng. Các loại container văn phòng 20 feet, 40 feet hay văn phòng container ghép từ nhiều container lại với nhau phục vụ cho công trường văn phòng di động tiện lợi

Chúng tôi bán và cho thuê container các loại container văn phòng, cho thuê container kho, cho thuê​ container bảo vệ, container ATM, cho thuê container Toilet.

Cung cấp các loại container tự chế như: Container mở nóc để có được không gian bên ngoài một cách phù hợp nhất cho các bạn tận hưởng không khí bên ngoài, container mở hông, container mở hai đầu giúp các bạn có thể tự do đi lại mà không cần phải ra vào 1 cổng chiếm nhiều thời gian đi lại của mình,.. Container chế hay container hoán cải là một trong những thế mạnh là mũi nhọn tiên phong của Trần Phạm.

Các sản phẩm container khô, container văn phòng, container chế của Trần Phạm đã có mặt trên hầu hết các thị trường trên cả nước. Với mẫu mã đẹp giá cả cạnh tranh, chất lượng hoàn hảo đã khảng định được vị thế của chúng tôi trên thị trường container Việt Nam.

Ngoài ra chúng tôi còn Mua container văn phòng – container kho đã qua sử dụng khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng muốn thanh lý nhanh với giá cao… hãy liên hệ với chúng tôi để tìm ra giải pháp tối ưu cho bạn.

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm.
Ðịa chỉ: 79c Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM
Ðiện thoại : 0937 82 33 82 or 0983 583 734 Email : tqqc12@gmail.com
Yahoo & Skype: tran quynh chi
Website : tpcontainer.com 

THÀNH THẬT XIN LỖI NẾU TIN NÀY LÀM PHIỀN – QUÝ VỊ VUI LÒNG LUU THÔNG TIN KHI CÓ NHU CẦU. THANKS SO MUCH !

>>>Xem thêm :

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)