Cho thuê container kho hay container khô

Container dùng làm kho chính là một trong những công năng số một của container. Với thiết kế được sản xuất ra chủ yếu với mục đích sẽ được dùng như một kho hàng di động, container có đủ các yếu tố cần thiết cho một nhà kho tối ưu: độ an toàn cao, khả năng chịu lực tốt, kín nước, kín sáng, kích thước tiêu chuẩn, sàn phẳng, chắc chắn, vận hành cửa đóng/mở dễ dàng, dễ dàng di dời khi có nhu cầu. 

Container dùng làm kho, tên tiếng Anh là Dry container, nên cũng có thể gọi là container khô. 

Với nhu cầu sử dụng những thùng container để vận chuyển hàng hóa quá lớn mà nhu cầu về vốn đầu tư không nhiều thì các công ty, xí nghiệp sản xuất đã tìm đến dịch vụ cho thuê container kho để đảm bảo được cả về tài chính và hoạt động kinh doanh. Với mức đầu tư vào những thùng container quá lớn như vậy thì lực chọn những dịch vụ cho thuê container làm kho là rất đúng đắn.

 

 

Dịch vụ cho thuê container cũ

Dịch vụ cho thuê container kho hiện đang cung ứng ra thị trường số lượng lớn container đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo khả năng đóng hàng, chất lượng container đạt từ 90% đến 60% mức giá và chất lượng container đa dạng, đáp ứng được hết nhu cầu về kho, chuyển hàng của doanh nghiệp cho đủ loại hàng hóa khác nhau. 

Nếu khách hàng có nhu cầu làm mới, sơn sửa hoặc cải tổ lại những container cũ để có thể tạo phong cách riêng cho mình, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu cho thuê container làm kho chứa đồ sử dụng trong thời gian dài, làm homestay, nhà tạm thời rất đẹp mắt và mới lạ. 

Chỉ với mức chi phí vừa phải bạn đã có thể có được một phòng kho chứa đồ, vừa có thể là căn phòng ấm cúng mà vẫn đảm bảo được tiện nghi và an toàn. 

Tham khảo thêm: Địa chỉ mua bán container kho cũ giá rẻ chất lượng

Bỏ túi những lưu ý khi thuê container

Khi xác định nhu cầu cần thuê container, bạn nên tìm hiểu về địa chỉ mình định thuê xem họ có được cấp phép kinh doanh đầy đủ hay không, xem chất lượng thùng container còn mới bao nhiêu phần trăm, lưu ý là phải xác định và yêu cầu rõ ràng thời gian thuê container là trong bao lâu và yêu cầu vận chuyển container đến đúng địa điểm và thời gian để tránh mất thời gian của cả hai bên.

Mua container kho tại Trần Phạm Container có lợi ích gì?

Trần Phạm Container hiện nay kinh doanh rất nhiều các mặt hàng về container khác nhau với những mẫu mã, kích cỡ đa dạng cho khách hàng tha hồ lựa chọn. Không những vậy các sản phẩm container kho được mua tại Trần Phạm sẽ được tư vấn chi tiết các thông số để phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo mỗi sản phẩm khách hàng lựa chọn sẽ là những sản phẩm ưng ý nhất. Chế độ bảo hành cũng được áp dụng với mỗi sản phẩm được mua tại Trần Phạm, khách hàng có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của công ty chúng tôi.

Hy vọng những thông tin cho thuê container kho hay container khô mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp quý khách hiểu thêm về sản phẩm container kho bên công ty chúng tôi. Quý khách có ý định muốn thuê container kho xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM XNK TRẦN PHẠM

Địa chỉ: 286 Cư xá đường Biên Hòa, Tổ 20, Khu phố 10, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai 
Kho: 79C đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0937 82 33 82 – 0983 580 734
Email: manager@tpcontainer.com – tqqc12@gmail.com

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)