cafe đẹp lạ được làm từ những container

Hiện nay trào lưu của lớp trẻ là đến những nơi độc lạ của những nhà kinh doanh trẻ hiện nay với xu hướng độc lạ từ những ý tưởng tưởng chừng không được nhưng lại phá cách bằng cách mạo hiểm để đem đến cho môi trường kinh doanh hiệu quả hơn. Kinh doanh cafe bằng những chiếc container là một trong những ý tưởng tôi đang muốn nói đến. Các khối container cafe bố trí riêng biệt nên tạo được cảm giác “cõi riêng” khi đến đây.

Mỹ và các nước phương Tây, người ta làm tận dụng những chiếc container đã qua sử dụng để họ tạo ra được rất nhiều công trình đẹp từ thùng container. Và hơn nữa, chi phí nhập container cũng khá rẻ nhưng nếu được decor đúng cách sẽ tạo nên sự độc đáo khác biệt. Hiện nay, tại Việt Nam có nhiều quán cafe container thiết kế rất đẹp , thu hút khá đông người trẻ đến tận hưởng không gian, chụp hình check in cùng mô hình “cafe độc” này.

Hiện nay đối với nhiều doanh nghiệp, chi phí kho bãi và chi phí vận chuyển là một trong những chi phát phát sinh lớn mà doanh nghiệp muốn giảm thiểu, như vậy, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn cho mình một phương pháp hiệu quả là mua container cũ giá rẻ để giảm tối thiểu chi phí một cách tốt nhất cho mình cũng như phục vụ được nhu cầu cần thiết của mình.

Tham khảo thêm: Mua bán container cũ giá rẻ, chất lượng

Nhiều doanh nghiệp khi có nhu cầu họ sẽ quyết định tìm mua container , tuy nhiên, khi vào những tháng cao điểm, hàng hóa xuất khẩu nhiều, các hãng tàu thường bán container cũ với giá đắt hơn, vì lúc này số lượng container đang khan hiếm, để tránh điều này bạn cần tránh những thời gian cao điểm này, đồng thời lựa chọn những thời gian thấp điểm để mua.

Lời khuyên nghị dành cho bạn là nên mua vào những tháng: 1 và tháng 3, tránh những tháng còn lại, lúc này người ta chỉ thanh lý container với giá phế liệu thôi.

Riêng đối với container lạnh, thời gian cao điểm là tháng 3-6, bạn cần tránh những tháng này ra nhé

Khi nhập khẩu, những thùng container cũ dư thừa khá nhiều, bạn có thể ra những cảng tàu để xem xét tình hình và chọn mua, lúc này số lượng là rất lớn, tha hồ mà lựa chọn bạn nhé.

Điều này là một điều hiển nhiên, bạn nên tham khảo giá ở rất nhiều nhà cung cấp rồi hãy ra quyết định mua container cũ, như vậy sẽ tránh được tình trạng mua với giá cao.

Trần Phạm là một trong những công ty chuyên cung cấp, bán cho thuê container các loại mới và cũ như: container lạnh, xây nhà bằng container, container văn phòng, container lạnh, container kho, container khô… khách hàng khi có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách chính xác nhất.

Hi vọng với những thông tin về cafe đẹp lạ được làm từ những container trên đây có thể giúp bạn đọc nắm rõ và lựa chọn container phù hợp. Để biết thêm thông tin về các dịch vụ mua bán container kho giá rẻ, bạn có thể tham khảo qua website chính thức của Trần Phạm Container.

Qúy khách hàng có nhu cầu hoặc cần tư vấn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Trần Phạm.
Ðịa chỉ: 79c Ðường Ðỗ Xuân Hợp, Phường Phước Bình, Quận 9, TP. HCM
Ðiện thoại : 0937 82 33 82 or 0983 580 734 Email : tqqc12@gmail.com
Yahoo & Skype: tran quynh chi
Website : tpcontainer.com 

THÀNH THẬT XIN LỖI NẾU TIN NÀY LÀM PHIỀN – QUÝ VỊ VUI LÒNG LUU THÔNG TIN KHI CÓ NHU CẦU. THANKS SO MUCH !

>>>Xem thêm :

Tin tức khác

  • TOP Mẫu nhà container 20 feet sang trọng bán chạy nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 2 tầng đẹp hiện đại, tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 40 feet đẹp sang trọng HOT nhất 2023 (24-08-2023)
  • TOP Mẫu nhà container 50 triệu đẹp, đầy đủ tiện nghi nhất 2023 (24-08-2023)
  • Container 20 feet chở bao nhiêu tấn? Kích thước bao nhiêu? (20-01-2022)
  • Mách bạn kinh nghiệm xây nhà container 50 triệu tại TP.HCM (20-01-2022)
  • Container cũ tái sử dụng (05-03-2020)
  • Cho thuê, bán container lạnh làm kho chứa hàng (09-07-2019)